Vietjet tăng cung 1,4 triệu vé dịp cao điểm hè

Vietjet tăng cung 1,4 triệu vé dịp cao điểm hè

Hãng cung cấp thêm 1,4 triệu vé, tương đương mức tăng xấp xỉ 35% số chuyến bay nội địa trong dịp cao điểm hè.

Các đường bay phục vụ nhu cầu du lịch đến và đi từ TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Yên, Phú Quốc, Đà Lạt… đều được tăng tần suất. Hãng còn mở thêm nhiều đường bay Thanh Hóa – Nha Trang, Vinh – Nha Trang…

Vietjet tăng cung 1,4 triệu vé dịp cao điểm hè

Để đáp ứng nhu cầu tăng cao trong bối cảnh thiếu hụt tàu bay, hãng khai thác thêm 3.100 chuyến bay đêm (tăng 46%) từ Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang đi và đến Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa… Các chuyến bay đêm có giá ưu đãi từ 0 đồng nhằm kích cầu người dân và du khách.

Đi cùng với việc tăng chuyến, Vietjet thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mại giá vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) trên khắp mạng bay. Hãng hiện áp dụng chương trình “12h rồi, Vietjet thôi!”, mở bán vé 0 đồng diễn ra hàng ngày trên website và ứng dụng điện thoại Vietjet Air cho nhiều đường bay khởi hành từ Hà Nội, TP HCM đến Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phú Quốc, Nha Trang…

Ngoài ra, vào các dịp lễ, ngày kỷ niệm như 1/6, ngày đôi 5/5, 6/6, 7/7, 8/8… đơn vị đều có chương trình khuyến mại vé giá 0 đồng.

Mùa hè này, hành khách còn có cơ hội tham gia chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng đến 6 tỷ đồng. Chương trình dành cho thành viên chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, đặt vé thành công từ nay đến ngày 7/8.

Khách bay Vietjet có cơ hội trải nghiệm đa dạng dịch vụ, thưởng thức các món ăn nóng, tươi ngon trên tàu bay hiện đại, phục vụ bởi phi hành đoàn thân thiện… Hành khách cũng được tặng bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí.

Theo đại diện hãng, để có trải nghiệm bay tốt trong dịp cao điểm hè, người dân và du khách nên lên kế hoạch sớm; đặt vé, khách sạn hay các dịch vụ từ trước để có nhiều lựa chọn hơn, tận dụng các chương trình khuyến mãi với chi phí hợp lý. Sử dụng tiện ích như đặt vé, làm thủ tục bay trực tuyến trên kênh online cũng giúp giảm thời gian chờ đợi, tránh tình trạng đông đúc tại các sân bay.